TRƯỜNG THCS NGUYỄN THỊ ĐỊNH
TỔ VĂN-SỬ-GDCD
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

|
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN TỔ VĂN-SỬ-GDCD
NĂM HỌC 2019 – 2020
A- ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG
1. Tình hình nhân sự
Tổng số
|
Nữ
|
Đảng viên
|
Biên chế
(cơ hữu)
|
Hợp đồng, thỉnh giảng
|
Trình độ chuyên môn
|
Trên ĐH
|
ĐH
|
CĐ
|
Khác
|
9
|
5
|
02
|
9
|
0
|
0
|
6
|
0
|
|
2. Thuận lợi – Cơ hội
- Tổ chuyên môn được sự chỉ đạo kịp thời của BGH trong công tác chuyên môn.
- Giáo viên có kinh nghiệm, tích cực, có trình độ chuyên môn đáp ứng được nhu cầu giảng dạy bộ môn Văn-Sử-GDCD.
- Phối hợp tốt với với các ban ngành, đoàn thể trong nhà trường để thực hiện mục tiêu giáo dục theo kế hoạch của năm học.
- Giáo viên trong tổ có tinh thần kỷ luật cao, chấp hành tốt mọi phân công của BGH, tích cực xây dựng môi trường sư phạm, công sở văn minh, sạch đẹp, an toàn, tiết kiệm.
- 100% giáo viên trong tổ đã được chuẩn hóa về trình độ đào tạo cả 9 giáo viên đều trình độ Đại học.
- 100% giáo viên có khả năng ứng dụng CNTT trong việc giảng dạy bộ môn Văn-Sử-GDCD.
3. Khó khăn - Thách thức
- HS đa số là con em lao động nghèo, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, CMHS chỉ lo kinh tế đời sống, ít có thời gian quan tâm sâu sát đến việc học tập của HS; học sinh không học bán trú nhiều nên việc nghỉ học buổi chiều và không học bài cũng nhiều nên ảnh hưởng đến chất lượng của bộ môn, vẫn còn học sinh ham chơi Game, nghiện Facebook ít dành thời gian để học bài, làm bài ở nhà do đó đến lớp thụ động, ít tham gia phát biểu xây dựng bài.
B- PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020
- Căn cứ Chỉ thị số 3131/CT-BGDĐT ngày 25/8/2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017 - 2018;
- Căn cứ văn bản số 2480./GDĐT-TrH ngày 11/8/2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo về xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục nhà trường, kế hoạch năm học, kế hoạch tổ chuyên môn từ năm học 2019 – 2020;
- Căn cứ công văn 759/GDĐT ngày 4/9/2015 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục nhà trường, kế hoạch năm học và kế hoạch tổ chuyên môn từ năm 2019 – 2020;
- Căn cứ kế hoạch của trường THCS Nguyễn Thị Định năm học 2019 – 2020;
- Căn cứ tình hình thực tế, tổ Văn xây dựng kế hoạch năm học 2019-2020 như sau:
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm.
+ Tiếp tục thực hiện tốt “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
+ Tiếp tục tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập; đổi mới phương thức đánh giá kết quả học tập của học sinh; chú trọng công tác đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi; đẩy mạnh việc hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học, vận dụng lý thuyết vào thực tế.
+ Tiếp tục phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ tiếng Anh và tin học, trình độ lý luận chính trị cho giáo viên trong tổ; chú trọng đổi mới tư duy nghiên cứu, giảng dạy, bồi dưỡng kỹ năng sử dụng, ứng dụng các công cụ hỗ trợ hiện đại trong giảng dạy.
+ Tiếp tục phối hợp và phát huy sức mạnh tổng hòa của việc gắn kết gia đình – nhà trường – xã hội trong công tác giáo dục.
- Phương hướng, nhiệm vụ khác.
+ Tiếp tục đổi mới phương pháp phù hợp với đặc trưng của bộ môn, ứng dụng CNTT vào giảng dạy, dạy học theo chủ đề, bàn tay nặn bột, giảm tỉ lệ học sinh yếu kém.
+ Thực hiện tốt việc duy trì sĩ số, giảm tỉ lệ học sinh lưu ban, bỏ học.
C- MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU
- Chỉ tiêu về dạy và học:
+ Tỉ lệ lên lớp thẳng: 97%
+ Tỉ lệ lên lớp cuối năm: 98%
+ Tỉ lệ lưu ban, bỏ học: ≤ 1%
- Các chỉ tiêu khác:
- Chỉ tiêu bộ môn:
+ Văn: 92%, Sử 95%, GDCD 95%
- Học sinh giỏi:
+ Cấp quận: 05 học sinh
+ Cấp thành phố: 01 học sinh (Sử)
- Tổ đảm bảo ngày giờ công và qui chế chuyên môn 100%
- 100% GV thực hiện chỉ tiêu dự giờ, dạy tốt theo quy định
- Công tác chủ nhiệm:
- Lao động giỏi: 09 giáo viên
- Chiến sĩ thi đua cơ sở: 02 giáo viên
- 100% GV học bồi dưỡng thường xuyên
D- TỔ CHỨC THỰC HIỆN
- Công tác quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng, tham gia hoạt động đoàn thể.
* Nội dung:
- Thực hiện tốt chủ đề năm học 2019 - 2020: “Nâng cao chất lượng dạy học theo hướng phát triển hài hòa năng lực và phẩm chất học sinh”.
- Tiếp tục thực hiện hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo
- Tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục.
- Tiếp tục thực hiện nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013. Hội nghị lần thứ tám của ban chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
- Tiếp tục thực hiện cuộc vận động của Bộ GD & ĐT của ngành: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, “chống vi phạm đạo đức nhà giáo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
- Không dạy thêm, học thêm theo quy định chỉ đạo của UBND và SGD-ĐT Thành phố Hồ Chí Minh trong năm học 2019-2020.
- Thực hiện tốt cuộc vận động “Dân chủ – Kỷ cương – Tình thương – Trách nhiệm”.
- Thực hiện phương châm “Mỗi thầy cô là một tấm gương sáng về tự học và sáng tạo”.
- Bồi dưỡng tình cảm yêu nghề, rèn luyện phẩm chất đạo đức, giữ vững lương tâm nghề nghiệp, sống có trách nhiệm, tất cả vì sự nghiệp giáo dục.
- Thực hiện nghiêm túc pháp lệnh cán bộ công chức, quy chế dân chủ, các quy định của ngành và của trường.
- Tiếp tục hưởng ứng “An toàn giao thông 2020”.
* Biện pháp:
- Vận động tất cả giáo viên trong tổ tham gia tốt các đợt học tập và sinh hoạt chính trị do Quận, ngành tổ chức.
- 100% GV tổ Văn đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
- Tích cực tham gia học tập các lớp lý luận chính trị, các lớp tìm hiểu về Đảng.
- Thường xuyên tuyên truyền, động viên giáo viên trong tổ rèn luyện để nâng cao phẩm chất năng lực trong lĩnh vực được phân công. Mỗi giáo viên phấn đấu là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
- Thực hiện quy chế chuyên môn.
- 100% giáo viên đảm bảo dạy đúng phân phối chương trình, không cắt xén chương trình hoặc dồn tiết.
- 100% giáo viên dạy có giáo án đổi mới phương pháp dạy học theo từng năm học.
- Giáo viên tham dự đầy đủ các hoạt động chuyên môn do phòng Giáo dục, sở Giáo dục tổ chức.
- Giáo viên thực hiện nghiêm túc soạn - giảng - chấm trả theo quy định của quy chế chuyên môn.
- Giáo viên thường xuyên làm và sử dụng đồ dùng dạy học, bản đồ tư duy có hiệu quả trong tiết dạy.
- Giáo viên thường xuyên dự giờ, dạy tốt, thực tập sư phạm, báo cáo chuyên đề theo quy định:
+ Dự giờ: 18 tiết/ GV/năm
+ Dạy tốt: 6 tiết/GV/năm
+ Thực tập sư phạm: 2 tiết/HK/tổ
+ Báo cáo chuyên đề: 1 chuyên đề/HK/tổ
- Tổ chuyên môn thực hiện họp 2 lần/ tháng với trọng tâm đổi mới phương pháp dạy học và nghiên cứu bài dạy.
- Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của học sinh, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kỹ năng của học sinh như áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”, vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành; dạy học theo dự án; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với nội dung bài học; tập trung dạy cách học, cách nghĩ; đảm bảo cân đối giữa trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng và định hướng thái độ hành vi cho học sinh; tổ chức dạy học phân hóa phù hợp các đối tượng học sinh…
- Đa dạng hóa hình thức học tập. Sử dụng các hình thức dạy học trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông như: dạy học trực tuyến, các phần mềm dạy học;... Ngoài việc tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập ở trên lớp, cần coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn học sinh học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.
- Tổ chức tốt và động viên học sinh tích cực tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học.
- Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đúng qui chế ở tất cả các khâu ra đề kiểm tra; coi chấm và nhận xét, đánh giá học sinh trong việc thi và kiểm tra; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.
- Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng chú trọng đánh giá phẩm chất và năng lực của học sinh. Chú trọng đánh giá quá trình: đánh giá trên lớp; đánh giá bằng hồ sơ; đánh giá bằng nhận xét; tăng cường hình thức đánh giá thông qua sản phẩm dự án; bài thuyết trình; kết hợp kết quả đánh giá trong quá trình giáo dục và đánh giá tổng kết cuối kỳ, cuối năm học. Các hình thức kiểm tra, đánh giá đều hướng tới phát triển năng lực của học sinh; coi trọng đánh giá để giúp đỡ học sinh về phương pháp học tập, động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của các em trong quá trình dạy học. Việc kiểm tra, đánh giá không chỉ là việc xem học sinh học được cái gì mà quan trọng hơn là biết học sinh học như thế nào, có biết vận dụng không.
- Trong quá trình thực hiện các hoạt động dạy học, giáo dục, giáo viên cần coi trọng việc quan sát và hướng dẫn học sinh tự quan sát các hoạt động và kết quả hoạt động học tập, rèn luyện của các em; nhận xét định tính và định lượng về kết quả hoạt động, qua đó đề xuất hoặc triển khai kịp thời các hướng dẫn, góp ý, điều chỉnh nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh.
- Chủ động kết hợp một cách hợp lý, phù hợp giữa hình thức trắc nghiệm tự luận với trắc nghiệm khách quan, giữa kiểm tra lý thuyết và kiểm tra thực hành trong các bài kiểm tra. Tiếp tục nâng cao yêu cầu vận dụng kiến thức liên môn vào thực tiễn. Khi chấm bài kiểm tra phải có phần nhận xét, động viên sự cố gắng, tiến bộ của học sinh. Việc cho điểm có thể kết hợp giữa đánh giá kết quả bài làm với theo dõi sự cố gắng, tiến bộ của học sinh. Chú ý hướng dẫn học sinh đánh giá lẫn nhau và biết tự đánh giá năng lực của mình.
- Giáo viên và học sinh tích cực tham gia trên mạng “Trường học kết nối” của Bộ Giáo dục và Đào tạo về xây dựng các chuyên đề dạy học tích hợp, liên môn; đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Triển khai ứng dụng phần mềm soạn đề và quản lý đề kiểm tra, thi.
- Nâng cao chất lượng giảng dạy và sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn: tổ chức hội thảo, chuyên đề, thao giảng, bồi dưỡng giáo viên, tham gia trường học trực tuyến, sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học, sáng kiến kinh nghiệm,…
- Học kỳ tổ chuyên môn tổ chức thao giảng một lần.
- Mỗi học kì tổ báo cáo chuyên đề 1lần/HK.
- BGH và TTCM dự giờ giáo viên để đánh giá rút kinh nghiệm.
- Giáo viên đăng ký tiết dạy tốt hàng tháng để đồng nghiệp dự giờ góp ý. Giáo viên bộ môn tự nghiên cứu bài dạy, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng CNTT. Tham gia trường học trực tuyến trao đổi chuyên môn (nâng cao chất lượng giảng dạy…).
- Hằng tháng tổ chuyên môn họp 2lần/tháng, nhằm triển khai việc thực hiện chương trình. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá…thực hiện công tác chuyên môn trong tháng.
- Tham dự tập huấn trường học trực tuyến. Sau đó tập huấn cho giáo viên toàn trường (cách đăng nhập, cách tạo bài học, cách download, cách tham gia các khóa học/ chủ đề, tham gia các cuộc thi). Sau đó giáo bộ môn sẽ tập huấn cho học sinh (khai báo thông tin, tham gia lớp học, thảo luận nhóm, xem thông báo, nộp sản phẩm, tham gia các cuộc thi).
- Công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém.
- Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, chọn đối tượng học sinh giỏi, năng khiếu bộ môn, phân công giáo viên giỏi nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm giảng dạy.
- Công tác phụ đạo học sinh yếu – kém: GVBM lập danh sách học sinh yếu kém và tiến hành phụ đạo vào tiết tự học, do Chi đoàn nhà trường chủ động thực hiện. Giáo viên bộ môn phối hợp chặt chẽ với giáo viên chủ nhiệm trong việc quan tâm đến học sinh yếu – kém.
- Tham gia các hội thi chuyên môn: khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học, giáo án tích hợp, vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn, thi giáo viên dạy giỏi,…
- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học.
- Tham gia đầy đủ các hội thi “Khéo tay kỹ thuật”; Thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp quận”; Hội thi “Làm đồ dùng dạy học”.
- Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo, tiết học ngoài nhà trường,…
- Tổ chuyên môn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức cho học sinh tham quan hướng nghiệp 1lần/HK.
- Hoạt động ngoài giờ lên lớp: thực hiện đầy đủ các tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp 2 lần/tháng vào tuần 1 và tuần 3 của tháng.
- 100% giáo viên chủ nhiệm soạn giáo án ngoài giờ lên lớp theo yêu cầu. Ban Giám Hiệu dự tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp để rút kinh nghiệm.
E- KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ
Tháng
|
Nội dung kiểm tra
|
Giáo viên được kiểm tra
|
Thời gian kiểm tra
|
Người phụ trách
|
8/2019
|
Hồ sơ học sinh ( Học bạ, Khai sinh, BS hộ khẩu, Bằng TN tiểu học…)
|
T Tám T Nghiêm
|
21/8 – 28/8
|
Học vụ + Tổ chủ nhiệm
|
9/2017
|
Công tác chủ nhiệm (Sổ GTGĐ, Sổ chủ nhiệm , Kế hoạch CN , Nề nếp , Chỉ tiêu , Trang trí lớp , Vệ sinh…)
|
T Tám T Nghiêm
|
7/9 – 30/9
|
TỔ CHỦ NHIỆM
|
Kế hoạch – Danh mục ĐDDH – Sổ ĐDDH – Mượn trả – Trang thiết bị bổ sung
Lưu trữ, bảo quản và kiểm kê
|
GV cả tổ
|
21/9 – 25/9
|
Thiết Bị
|
Kiểm tra chéo HSSS theo điều lệ giữa các tổ chuyên môn
|
T.Công, C P Loan
|
28/9 – 30/9
|
TTCM
|
10/2017
|
Kiểm tra việc thực hiện kế hoạch Giáo dục - Hoạt động Tổ chuyên môn
(Kế hoạch hoạt động, Biên bản hội họp, Thống kê, Sổ kiểm tra…..)
|
T.Công
|
26/10 – 30/10
|
GV tổ
|
11/2017
|
|
T Tám T Nghiêm
|
02/11 – 06/11
|
HỒ SƠ HỌC VỤ
|
Việc sinh hoạt Tổ chuyên môn (Công tác chuẩn bị, Thời gian họp, Số lần họp, Địa điểm, vắng họp, Nội dung họp, Ý kiến …..)
|
T.Công
|
23/11 – 30/11
|
GV tổ
|
12/2017
|
Kiểm tra HSSS các tổ chuyên môn. Tất cả các loại HSSS của tổ theo điều lệ
(Kế hoạch hoạt động, Biên bản hội họp, Thống kê, Sổ kiểm tra…..)
Các chỉ tiêu cho các mặt hoạt động. danh hiệu thi đua của tổ, cá nhân
Các báo cáo chuyên môn
|
T.Công
|
28/12 – 31/12
|
GV tổ
|
01/2018
|
Vệ sinh trường, lớp
|
T Tám T Nghiêm
|
18/01 – 22/01
|
TỔ PHỤC VỤ
|
02/2018
|
Việc sinh hoạt Tổ chuyên môn (Công tác chuẩn bị, Thời gian họp, Số lần họp, Địa điểm, Vắng họp, Nội dung họp, Ý kiến …..)
|
T.Công
|
25/02 – 29/02
|
GV tổ
|
Sổ GTGĐ , sổ đầu bài , học bạ ……
|
T Tám T Nghiêm
|
19/02 – 24/02
|
HỒ SƠ HỌC VỤ
|
3/2018
|
Kiểm tra HSSS các tổ chuyên môn. Tất cả các loại HSSS của tổ theo điều lệ
( Kế hoạch hoạt động, Biên bản hội họp, Thống kê, Sổ kiểm tra…..)
|
T.Công
|
28/3 – 31/3
|
GV tổ
|
4/2018
|
Kiểm tra HSSS các tổ chuyên môn. Tất cả các loại HSSS của tổ theo điều lệ
( Kế hoạch hoạt động, Biên bản hội họp, Thống kê, Sổ kiểm tra…..)
|
T.Công
|
25/4 – 29/4
|
GV tổ
|
5/2018
|
Kế hoạch – Danh mục ĐDDH – Sổ Đ DDH – Mượn trả – Trang thiết bị bổ sung
Lưu trữ, bảo quản và kiểm kê
|
GV cả tổ
|
18/4 – 22/4
|
TB-THTN
|
- Kiểm tra chéo HSSS các tổ chuyên môn. Tất cả các loại HSSS của tổ theo điều lệ
(Kế hoạch hoạt động, Biên bản hội họp, Thống kê, Sổ kiểm tra…..)
- Các chỉ tiêu cho các mặt hoạt động. danh hiệu thi đua của tổ, cá nhân
- Các báo cáo chuyên môn
|
T.Công, C.Loan
|
23/5 – 26/5
|
TỔ CHUYÊN MÔN
|
- Đánh giá , xếp loại Học sinh
- Sổ gọi tên ghi điểm
- Học bạ, Sổ chủ nhiệm
|
T Tám T Nghiêm
|
16/5 – 20/5
|
TỔ CHỦ NHIỆM
|
F. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN
Tháng
|
Nội dung chính
|
Người
phụ
trách
|
Các
bộ phận thực hiện
|
8/2019
|
Tham gia học chính trị hè
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Ổn định phân công, phân nhiệm về GVCN
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Nhận thời khóa biểu
|
Phó Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Vận động học sinh ra lớp
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Ổn định tổ chức lớp, kiểm tra việc thực hiện nội quy nhà trường.
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
9/2019
|
Tham dự lễ khai giảng năm học 2019-2020
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Phổ biến nhiệm vụ năm học, các văn bản chuyên môn
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Thực hiện hoàn thành mẫu M2
|
Hiệu trưởng
|
T Tám, T Nghiêm
|
Dự lễ Giỗ Bà Nguyễn Thị Định (28/7 Âm lịch)
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Tổ chức họp PHHS
Đại hội CMHS
|
Hiệu trưởng
|
T Công,
|
10/2019
|
Soạn kế hoạch năm học tổ Văn-Sử-GDCD
|
T Công
|
GV cả tổ
|
Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn
|
Phó Hiệu trưởng
|
T Tám; HS
|
Dự Hội nghị CBCC
|
Hiệu trưởng; CTCĐ
|
GV cả tổ
|
11/2019
|
Hưởng ứng các hoạt động thi đua chào mừng ngày 20/11
|
Hiệu trưởng
|
Gv cả tổ
|
Tham gia thi GVCN giỏi
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường
|
Hiệu trưởng
|
C Loan, C Phượng, T Tám
|
Hỗ trợ hướng dẫn HS tham quan học tập hướng nghiệp
|
Hiệu trưởng; BTCĐ
|
GV cả tổ
|
Báo điểm PHHS
|
Phó Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Soạn ngân hàng đề, kiểm tra HKI
|
Phó Hiệu trưởng
|
T Tám, C Hoàng, C Thảo, C Phượng, C Loan
|
Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi môn Sử
|
Phó Hiệu trưởng
|
|
Thực hiện chuyên đề HKI cấp trường
|
Phó Hiệu trưởng
|
C Loan
|
Chuẩn bị kế hoạch kiểm tra HKI
|
Phó Hiệu trưởng
|
GV Cả tổ
|
12/2019
|
Lên kế hoạch ôn tập và tổ chức kiểm tra HKI năm học 2019 – 2020
|
Phó Hiệu trưởng
|
Gv cả tổ
|
Tiếp tục bồi dưỡng HSG môn Văn Sử
|
Hiệu trưởng
|
|
Coi thi, chấm thi nghiêm túc, đúng qui chế
|
Phó Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Thống kê điểm kịp thời, chính xác
|
Phó Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Hoàn tất chương trình HKI
|
Phó Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Kiểm tra chéo kết quả HKI
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Sơ kết lớp, họp PHHS
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Tiếp tục thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục
|
Hiệu trưởng
|
Gv cả tổ
|
Xét thi đua HKI, chấm SKKN
|
Hiệu trưởng
|
T Công , T Tám
|
1- 2/2020
|
Tổ chức sơ kết HKI
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Thực hiện chương trình HKII
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi môn Sử
|
Phó Hiệu trưởng
|
|
Hoàn thành các sản phẩm dạy học theo chủ đề tích hợp, liên môn
|
Phó Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Tham gia cuộc thi GVCN giỏi
|
Hiệu trưởng
|
GV Cả tổ
|
Đảm bảo chuyên cần trước và sau Tết nguyên đán
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
3/2020
|
Tham gia thi học sinh Giỏi cấp Thành phố
|
Hiệu trưởng
|
|
Phổ biến kế hoạch kiểm tra HKII
|
Hiệu trưởng
|
Gv cả tổ
|
Báo điểm tháng 1,2
|
Phó Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Thực hiện báo cáo chuyên đề HKII
|
Phó Hiệu trưởng
|
T Công
|
Hưởng ứng tuần lễ quốc gia “An toàn – vệ sinh lao động- phòng chống cháy nổ”
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Hỗ trợ hướng dẫn HS tham quan học tập hướng nghiệp
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
4/2020
|
Tổ chức ôn tập và kiểm tra HKII
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Tổng kết các hoạt động sinh hoạt chuyên môn trực tuyến
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Coi thi – chấm thi HKII nghiêm túc
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu chuyên môn
|
Phó Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Thực hiện ngân hàng đề thi
|
Phó Hiệu trưởng
|
T Tám,, C Hoàng, C Thảo, C Phượng, C Loan
|
5/2020
|
Tiếp tục tổ chức kiểm tra HKII
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Tiếp tục hoàn tất chương trình HKII
|
Phó Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Coi thi-chấm thi-xét duyệt kết quả HKII
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Kiểm tra chéo học bạ và sổ gọi tên ghi điểm
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Tổ chức họp PHHS cuối năm
|
Hiệu trưởng
|
T Tám T Nghiêm
|
Dự lễ tri ân, lễ bế giảng năm học
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Tham quan nghỉ mát
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
6-7/2020
|
Báo cáo tổng kết năm học
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
Tham gia coi thi nghề Phổ thông
|
Hiệu trưởng
|
GV được phân công
|
Tổ chức ôn thi lại HS
|
Hiệu trưởng
|
GV được phân công
|
Tổ chức coi thi – chấm thi lại năm học 2019 – 2020
|
Hiệu trưởng
|
GV được phân công
|
Tham gia coi thi – chấm thi tuyển sinh 10
|
Hiệu trưởng
|
GV được phân công
|
Tham gia học chuyên môn, chính trị hè
|
Hiệu trưởng
|
GV cả tổ
|
G. ĐỀ XUẤT – KIẾN NGHỊ.
PHÓ HIỆU TRƯỞNG DUYỆT
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)
|
Thạnh Mỹ Lợi, ngày 10 tháng 9 năm 2019
TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN
(Ký và ghi họ tên)
|
Không
LÂM VĂN CÔNG